Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
EWOM và hành vi người tiêu dùng
Ewom và các yếu tố khác ảnh hưởng đến ý định mua hàng trên các sàn thương mại điện tử của gen z tại địa bàn thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu về ảnh hưởng của EWOM và các yếu tố khác đến quyết định mua sắm trực tuyến của Gen Z tại TP.HCM. Phân tích chuyên sâu về TMĐT.
Vai trò điều tiết của yếu tố trực quan lên mối quan hệ giữa ewom và ý định mua sản phẩm gia dụng điện tử bối cảnh hậu covid 19 tại việt nam
Nghiên cứu về ảnh hưởng của eWOM và yếu tố trực quan đến ý định mua hàng điện gia dụng trực tuyến tại Việt Nam sau đại dịch COVID-19.
Nghiên cứu EWOM và Ý định Mua Hàng của Gen Z trên Sàn Thương Mại Điện Tử tại TP.HCM
Nghiên cứu về ảnh hưởng của EWOM và các yếu tố khác đến quyết định mua sắm trực tuyến của Gen Z tại TP.HCM. Phân tích chuyên sâu về TMĐT.
Ngày đăng:
26/04/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
116
0
0
Nghiên Cứu eWOM và Ý Định Mua Sản Phẩm Điện Gia Dụng Hậu COVID-19: Vai Trò của Yếu Tố Trực Quan
Nghiên cứu về ảnh hưởng của eWOM và yếu tố trực quan đến ý định mua hàng điện gia dụng trực tuyến tại Việt Nam sau đại dịch COVID-19.
Ngày đăng:
21/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
64
0
0