Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Hỗ trợ ngay
Hỗ trợ ngay
Du lịch mạo hiểm và sự hài lòng
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh quan hệ giữa giá trị dịch vụ sự hài lòng và hiệu ứng truyền miệng tích cực của khách hàng tour du lịch mạo hiểm
Nghiên cứu mối quan hệ giữa giá trị dịch vụ, sự hài lòng và hiệu ứng truyền miệng tích cực trong ngành du lịch mạo hiểm.
Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Giá Trị Dịch Vụ, Sự Hài Lòng và Hiệu Ứng Truyền Miệng Tích Cực Trong Du Lịch Mạo Hiểm
Nghiên cứu mối quan hệ giữa giá trị dịch vụ, sự hài lòng và hiệu ứng truyền miệng tích cực trong ngành du lịch mạo hiểm.
Ngày đăng:
28/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
112
0
0