Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
đổi mới sản phẩm
Luận án tiến sĩ tác động của giá trị tiêu dùng và tính đổi mới của người tiêu dùng đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới thị trường tp hcm
Luận án tiến sĩ phân tích tác động của giá trị tiêu dùng và tính đổi mới đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới tại thị trường TP HCM.
Luận án tiến sĩ quản lý kinh tế các nhân tố ảnh hưởng đến đổi mới sáng tạo sản phẩm trong các doanh nghiệp khoa học và công nghệ việt nam
Luận án tiến sĩ phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến đổi mới sáng tạo sản phẩm trong doanh nghiệp khoa học và công nghệ tại Việt Nam.
Tác động của giá trị tiêu dùng và tính đổi mới đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới tại TP.HCM
Luận án tiến sĩ phân tích tác động của giá trị tiêu dùng và tính đổi mới đến hành vi chấp nhận sản phẩm mới tại thị trường TP HCM.
Ngày đăng:
01/03/2025
Danh mục:
Luận Văn
Tiến sĩ
304
0
0
Các nhân tố ảnh hưởng đến đổi mới sáng tạo sản phẩm trong doanh nghiệp khoa học và công nghệ Việt Nam
Luận án tiến sĩ phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến đổi mới sáng tạo sản phẩm trong doanh nghiệp khoa học và công nghệ tại Việt Nam.
Ngày đăng:
01/03/2025
Danh mục:
Luận Văn
Kinh tế - Quản lý
204
0
0