Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Đánh giá và kiểm định mô hình lý thuyết
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới thái độ của người tiêu dùng đối với quảng cáo facebook tại việt namh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ người tiêu dùng với quảng cáo Facebook tại Việt Nam, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Tiến Trình Nghiên Cứu và Phương Pháp Nghiên Cứu Định Tính trong Nghiên Cứu Mạng Xã Hội
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến thái độ người tiêu dùng với quảng cáo Facebook tại Việt Nam, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Ngày đăng:
08/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Internet Marketing
106
0
0