Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
công cụ đo tốc độ website wordpress
The effectiveness of emotional appeal technique in green marketing on pro environmental behavior of university studentsiin ho chi minh city
Nghiên cứu về hiệu quả của yếu tố cảm xúc trong marketing xanh đối với hành vi bảo vệ môi trường của sinh viên tại TP.HCM. Tìm hiểu ngay!
Hiệu Quả Của Kỹ Thuật Khơi Gợi Cảm Xúc Trong Marketing Xanh Đến Hành Vi Vì Môi Trường Của Sinh Viên TP.HCM
Nghiên cứu về hiệu quả của yếu tố cảm xúc trong marketing xanh đối với hành vi bảo vệ môi trường của sinh viên tại TP.HCM. Tìm hiểu ngay!
Ngày đăng:
18/04/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
97
0
0