Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Chương trình hoàn tiền và cashback
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng chương trình hoàn tiền của người tiêu dùng tại thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng chương trình hoàn tiền của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh.
Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Sử Dụng Chương Trình Hoàn Tiền Tại TP.HCM
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng chương trình hoàn tiền của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
15/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
114
0
0