Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
chiến lược tiếp thị xuyên biên giới
The impact of the product description on purchasing intention in cross border e commerce evidence from vietnamese consumers
Nghiên cứu tác động của mô tả sản phẩm đến ý định mua hàng trong thương mại điện tử xuyên biên giới từ người tiêu dùng Việt Nam.
Tác Động Của Mô Tả Sản Phẩm Đến Ý Định Mua Hàng Trong Thương Mại Điện Tử Xuyên Biên Giới Tại Việt Nam
Nghiên cứu tác động của mô tả sản phẩm đến ý định mua hàng trong thương mại điện tử xuyên biên giới từ người tiêu dùng Việt Nam.
Ngày đăng:
18/04/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
78
0
0