Chiến lược thương hiệu tại Việt Nam

Phân tích hoạt động marketing xanh của thương hiệu TH True Milk tại Việt Nam từ 2021 đến nay, khám phá chiến lược bền vững và hiệu quả.

Ngày đăng: 19/04/2025

92
0
0
Nghiên cứu đo lường tài sản thương hiệu theo khách hàng cho sản phẩm tiêu dùng nhanh của PG tại Việt Nam, phân tích và đánh giá hiệu quả.

Ngày đăng: 23/05/2025

112
0
0
Khám phá các giải pháp cải thiện tài sản thương hiệu Bonesure của Abbott Laboratories tại thị trường Việt Nam trong bài viết này.

Ngày đăng: 27/05/2025

86
0
0
Khám phá các phương pháp hiệu quả để đo lường giá trị thương hiệu và nâng cao sự tín nhiệm của khách hàng trong bài viết này.

Ngày đăng: 27/05/2025

63
0
0