Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Chiến lược thương hiệu tại Việt Nam
Đề tài phân tích hoạt động marketing xanh của thương hiệu th true milk của công ty cổ phần chuỗi thực phẩm th tại việt nam 2021 đến nay
Phân tích hoạt động marketing xanh của thương hiệu TH True Milk tại Việt Nam từ 2021 đến nay, khám phá chiến lược bền vững và hiệu quả.
Luận văn thạc sĩ đo lường tài sản thương hiệu theo khách hàng các sản phẩm ngành hàng tiêu dùng nhanh của pg tại việt nam
Nghiên cứu đo lường tài sản thương hiệu theo khách hàng cho sản phẩm tiêu dùng nhanh của PG tại Việt Nam, phân tích và đánh giá hiệu quả.
Luận văn một số giải pháp cải thiện tài sản thương hiệu bonesure của công ty abbott laboratories s a tại thị trường việt nam
Khám phá các giải pháp cải thiện tài sản thương hiệu Bonesure của Abbott Laboratories tại thị trường Việt Nam trong bài viết này.
Luận văn effective way to measure brand attitudinal equity
Khám phá các phương pháp hiệu quả để đo lường giá trị thương hiệu và nâng cao sự tín nhiệm của khách hàng trong bài viết này.
Phân Tích Hoạt Động Marketing Xanh Của Thương Hiệu TH True Milk Tại Việt Nam (2021-2024)
Phân tích hoạt động marketing xanh của thương hiệu TH True Milk tại Việt Nam từ 2021 đến nay, khám phá chiến lược bền vững và hiệu quả.
Ngày đăng:
19/04/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Internet Marketing
92
0
0
Đo Lường Tài Sản Thương Hiệu Theo Khách Hàng Tại Việt Nam: Nghiên Cứu P&G
Nghiên cứu đo lường tài sản thương hiệu theo khách hàng cho sản phẩm tiêu dùng nhanh của PG tại Việt Nam, phân tích và đánh giá hiệu quả.
Ngày đăng:
23/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
112
0
0
Giải Pháp Tăng Cường Tài Sản Thương Hiệu Bonesure Của Abbott Tại Việt Nam
Khám phá các giải pháp cải thiện tài sản thương hiệu Bonesure của Abbott Laboratories tại thị trường Việt Nam trong bài viết này.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
86
0
0
Cách Hiệu Quả Đo Lường Giá Trị Thương Hiệu Tại Việt Nam
Khám phá các phương pháp hiệu quả để đo lường giá trị thương hiệu và nâng cao sự tín nhiệm của khách hàng trong bài viết này.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
63
0
0