Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Chiến lược thương hiệu tại TP.HCM
Factors affecting customers purchasing decision for consumer goods brands in ho chi minh city in the integration competition 2018
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng đối với thương hiệu hàng tiêu dùng tại TP.HCM năm 2018.
Tác động của trải nghiệm thương hiệu đến lòng trung thành thương hiệu thông qua vai trò trung gian của cam kết tình cảm trong kinh doanh bán lẻ giày thời trang nữ tại tp hcm
Tác động của trải nghiệm thương hiệu đến lòng trung thành trong kinh doanh bán lẻ giày thời trang nữ tại TP HCM qua cam kết tình cảm.
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng đối với thương hiệu hàng tiêu dùng tại TP.HCM
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng đối với thương hiệu hàng tiêu dùng tại TP.HCM năm 2018.
Ngày đăng:
24/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
134
0
0
Tác Động Của Trải Nghiệm Thương Hiệu Đến Lòng Trung Thành Trong Kinh Doanh Giày Thời Trang Nữ Tại TP.HCM
Tác động của trải nghiệm thương hiệu đến lòng trung thành trong kinh doanh bán lẻ giày thời trang nữ tại TP HCM qua cam kết tình cảm.
Ngày đăng:
24/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
120
0
0