Luận văn các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cảm nhận của khách hàng về việc mở rộng thương hiệu luận văn thạc sĩ
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cảm nhận của khách hàng về việc mở rộng thương hiệu trong luận văn thạc sĩ.
Khóa luận tốt nghiệp phân tích các yếu tố mở rộng thương hiệu dưới góc độ của người tiêu dùng nghiên cứu sản phẩm sữa chua tổ yến vinamilk tại tp hồ chí minh
Khóa luận phân tích yếu tố mở rộng thương hiệu từ góc độ người tiêu dùng về sản phẩm sữa chua tổ yến Vinamilk tại TP Hồ Chí Minh.
Phân tích các yếu tố mở rộng thương hiệu dưới góc độ của người tiêu dùng nghiên cứu sản phẩm sữa chua tổ yến vinamilk tại tp hồ chí minh
Phân tích yếu tố mở rộng thương hiệu từ góc nhìn người tiêu dùng về sản phẩm sữa chua tổ yến Vinamilk tại TP Hồ Chí Minh.