Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Chiến lược marketing trong ngành ô tô
Luận văn thạc sĩ tác động của dịch vụ hậu mãi chủ động đến sự hài lòng của khách hàng nghiên cứu trường hợp thị trường ô tô việt nam luận văn thạc sĩ
Nghiên cứu tác động của dịch vụ hậu mãi chủ động đến sự hài lòng của khách hàng trong thị trường ô tô Việt Nam.
Luận văn thạc sĩ organizing marketing activities for vietnamese owned automobile assemblers in the present development process of vietnamese economy
Luận văn thạc sĩ phân tích tổ chức hoạt động marketing cho các nhà lắp ráp ô tô Việt Nam trong bối cảnh phát triển kinh tế hiện nay.
Luận văn thạc sĩ mối quan hệ giữa hài lòng khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại đại lý dịch vụ xe ô tô khu vực tp hcm luận văn thạc sĩ
Khám phá mối quan hệ giữa hài lòng khách hàng và chất lượng dịch vụ tại đại lý xe ô tô ở TP HCM qua luận văn thạc sĩ chi tiết.
Luận văn thạc sĩ hoàn thiện các hoạt động marketing nhằm tăng cường sức cạnh tranh cho sản phẩm lốp ô tô việt nam luận văn thạc sĩ
Luận văn thạc sĩ phân tích các hoạt động marketing nhằm nâng cao sức cạnh tranh cho sản phẩm lốp ô tô Việt Nam.
Tiểu luận phân tích hoạt động marketing của công ty tnhh sản xuất và kinh doanh vinfast
Tiểu luận phân tích chiến lược marketing của công ty TNHH sản xuất và kinh doanh VinFast, khám phá các hoạt động và hiệu quả trong ngành ô tô.
Tiểu luận nghiên cứu hoạt động digital marketing của vinfast
Khám phá tiểu luận nghiên cứu về hoạt động digital marketing của VinFast, phân tích chiến lược và hiệu quả trong thị trường ô tô.
Luận văn thạc sĩ xây dựng chiến lược marketing cho dòng sản phẩm xe bus cao cấp tại công ty cổ phần ô tô trường hải
Luận văn thạc sĩ phân tích chiến lược marketing hiệu quả cho dòng xe bus cao cấp tại Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải, đề xuất giải pháp tối ưu.
Luận văn chiến lược marketing sản phẩm mới ô tô dưới 9 chỗ ngồi của honda việt nam
Luận văn phân tích chiến lược marketing sản phẩm ô tô dưới 9 chỗ ngồi của Honda Việt Nam, tập trung vào yếu tố thị trường và hiệu quả kinh doanh.
Tác động của dịch vụ hậu mãi đến sự hài lòng khách hàng trong thị trường ô tô Việt Nam
Nghiên cứu tác động của dịch vụ hậu mãi chủ động đến sự hài lòng của khách hàng trong thị trường ô tô Việt Nam.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Thạc sĩ - Cao học
Kinh tế
94
0
0
Tổ chức hoạt động marketing cho các nhà lắp ráp ô tô Việt Nam trong bối cảnh phát triển kinh tế
Luận văn thạc sĩ phân tích tổ chức hoạt động marketing cho các nhà lắp ráp ô tô Việt Nam trong bối cảnh phát triển kinh tế hiện nay.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
124
0
0
Nghiên cứu mối quan hệ giữa hài lòng khách hàng và chất lượng dịch vụ tại đại lý ô tô TP.HCM
Khám phá mối quan hệ giữa hài lòng khách hàng và chất lượng dịch vụ tại đại lý xe ô tô ở TP HCM qua luận văn thạc sĩ chi tiết.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Thạc sĩ - Cao học
Kinh tế
100
0
0
Tăng cường sức cạnh tranh cho lốp ô tô Việt Nam qua hoạt động marketing
Luận văn thạc sĩ phân tích các hoạt động marketing nhằm nâng cao sức cạnh tranh cho sản phẩm lốp ô tô Việt Nam.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
103
0
0
Phân Tích Chiến Lược Marketing Của VinFast
Tiểu luận phân tích chiến lược marketing của công ty TNHH sản xuất và kinh doanh VinFast, khám phá các hoạt động và hiệu quả trong ngành ô tô.
Ngày đăng:
01/02/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
52
0
0
Nghiên cứu hoạt động digital marketing của VinFast
Khám phá tiểu luận nghiên cứu về hoạt động digital marketing của VinFast, phân tích chiến lược và hiệu quả trong thị trường ô tô.
Ngày đăng:
01/02/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Internet Marketing
56
0
0
Chiến lược marketing hiệu quả cho dòng xe bus cao cấp tại Trường Hải
Luận văn thạc sĩ phân tích chiến lược marketing hiệu quả cho dòng xe bus cao cấp tại Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải, đề xuất giải pháp tối ưu.
Ngày đăng:
13/02/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
144
0
0
Chiến lược marketing sản phẩm ô tô dưới 9 chỗ ngồi của Honda Việt Nam
Luận văn phân tích chiến lược marketing sản phẩm ô tô dưới 9 chỗ ngồi của Honda Việt Nam, tập trung vào yếu tố thị trường và hiệu quả kinh doanh.
Ngày đăng:
13/02/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
80
0
0