Các yếu tố của nhận thức thương hiệu sản phẩm sữa bò tươi tác động đến ý định mua lặp lại của người tiêu dùng tại thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu nhận thức thương hiệu sữa tươi ảnh hưởng ý định mua lại của người tiêu dùng TP.HCM. Phân tích các yếu tố chính và đề xuất giải pháp.
Luận văn thạc sĩ giải pháp hạn chế rủi ro cho vay doanh nghiệp của ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn việt nam chi nhánh thành phố đông hà tỉnh quảng trị
Luận văn về giải pháp giảm rủi ro cho vay doanh nghiệp tại Agribank Đông Hà, Quảng Trị. Nghiên cứu chuyên sâu về hoạt động ngân hàng.