Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Chiến lược marketing cho BAEMIN
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng baemin để mua thức ăn của khách hàng ở thành phố hồ chí minh
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng Baemin để mua thức ăn của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh.
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ baemin của sinh viên đại học công nghiệp thành phố hồ chí minh trong mùa dịch covid 19
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Baemin của sinh viên Đại học Công nghiệp TP.HCM trong mùa dịch Covid-19.
Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Sử Dụng Ứng Dụng Baemin Tại TP.HCM
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng ứng dụng Baemin để mua thức ăn của khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
15/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
140
0
0
Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Sử Dụng Dịch Vụ Baemin Của Sinh Viên Trong Mùa Dịch Covid-19
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ Baemin của sinh viên Đại học Công nghiệp TP.HCM trong mùa dịch Covid-19.
Ngày đăng:
15/07/2025
Danh mục:
Cao đẳng - Đại học
Chuyên ngành kinh tế
114
0
0