Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
chất lượng dịch vụ trong ngành dược
Luận văn the relationship between service quality and customer loyalty an empirical study on pharmasy customrrs in ho chi minh city
Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng tại các hiệu thuốc ở TP.HCM.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bán hàng của công ty cổ phần dược phẩm đại tâm
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bán hàng tại công ty cổ phần dược phẩm Đại Tâm.
Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Chất Lượng Dịch Vụ và Sự Trung Thành Của Khách Hàng Tại Các Hiệu Thuốc Ở Thành Phố Hồ Chí Minh
Nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và lòng trung thành của khách hàng tại các hiệu thuốc ở TP.HCM.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Luận Văn
Y khoa - Dược
85
0
0
Nghiên Cứu Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Đại Tâm
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ bán hàng tại công ty cổ phần dược phẩm Đại Tâm.
Ngày đăng:
09/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
121
0
0