Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Cải tiến dịch vụ giao hàng
Hoàn thiện hoạt động giao hàng chặng cuối tại công ty cp bưu chính viettel
Tìm hiểu cách hoàn thiện hoạt động giao hàng chặng cuối tại công ty CP Bưu chính Viettel, nâng cao hiệu quả và trải nghiệm khách hàng.
Luận văn ứng dụng lý thuyết xếp hàng để giải quyết bài toán xếp hàng chờ của xe hàng nike tại kho cfs damco tbs
Luận văn phân tích ứng dụng lý thuyết xếp hàng trong việc tối ưu hóa quy trình xếp hàng chờ xe hàng Nike tại kho CFS Damco TBS.
Hoàn thiện hoạt động giao hàng chặng cuối tại Viettel Post
Tìm hiểu cách hoàn thiện hoạt động giao hàng chặng cuối tại công ty CP Bưu chính Viettel, nâng cao hiệu quả và trải nghiệm khách hàng.
Ngày đăng:
23/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
92
0
0
Giải Pháp Giảm Thời Gian Chờ Giao Hàng Tại Kho CFS Damco TBS
Luận văn phân tích ứng dụng lý thuyết xếp hàng trong việc tối ưu hóa quy trình xếp hàng chờ xe hàng Nike tại kho CFS Damco TBS.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Tế - Quản Lý
Quản lý dự án
110
0
0