Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
các yếu tố kích hoạt eWOM
Ảnh hưởng của các yếu tố kích hoạt truyền miệng điện tử ewom đến ý định sử dụng digital banking của khách hàng tại thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu ảnh hưởng của yếu tố kích hoạt ewom đến ý định sử dụng digital banking tại TP Hồ Chí Minh, cung cấp cái nhìn sâu sắc cho doanh nghiệp.
Ảnh Hưởng Của Truyền Miệng Điện Tử Đến Ý Định Sử Dụng Ngân Hàng Số Tại TP. Hồ Chí Minh
Nghiên cứu ảnh hưởng của yếu tố kích hoạt ewom đến ý định sử dụng digital banking tại TP Hồ Chí Minh, cung cấp cái nhìn sâu sắc cho doanh nghiệp.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
103
0
0