Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
các yếu tố dịch vụ khách sạn
Luận án tiến sĩ kinh tế các yếu tố tác động đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ khách sạn 4 5 sao trên địa bàn tp hcm
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ khách sạn 4-5 sao tại TP.HCM.
Yếu Tố Tác Động Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Tại Khách Sạn 4, 5 Sao Ở TP.HCM
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng sử dụng dịch vụ khách sạn 4-5 sao tại TP.HCM.
Ngày đăng:
23/05/2025
Danh mục:
Kinh Tế - Quản Lý
Quản lý dự án
183
0
0