Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
các phương pháp cải tiến dịch vụ
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh hoàn thiện công tác quản lý quan hệ khách hàng tại ngân hàng quốc tế
Luận văn thạc sĩ phân tích và đề xuất giải pháp hoàn thiện quản lý quan hệ khách hàng tại ngân hàng quốc tế, nâng cao hiệu quả dịch vụ.
Luận văn tăng cường quản lý chất lượng dịch vụ tại viễn thông phú thọ
Luận văn phân tích và đề xuất giải pháp tăng cường quản lý chất lượng dịch vụ tại Viễn thông Phú Thọ, nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Hoàn thiện quản lý quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Quốc tế VIB
Luận văn thạc sĩ phân tích và đề xuất giải pháp hoàn thiện quản lý quan hệ khách hàng tại ngân hàng quốc tế, nâng cao hiệu quả dịch vụ.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
104
4
0
Tăng Cường Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ Tại Viễn Thông Phú Thọ
Luận văn phân tích và đề xuất giải pháp tăng cường quản lý chất lượng dịch vụ tại Viễn thông Phú Thọ, nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Ngày đăng:
28/05/2025
Danh mục:
Kinh Tế - Quản Lý
Quản lý dự án
97
0
0