Factors affect vietnamese traveler mediating effect of attitude on the relationships between travel consciousness and travel intention based on an extended theory of planned behavior model
Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng đến ý định du lịch của người Việt. Mô hình TPB mở rộng, vai trò trung gian của thái độ, ý thức du lịch. Tìm hiểu ngay!
Tác động của không gian dịch vụ tin tưởng gắn kết với thương hiệu nền tảng thương mại điện tử lên viên mãn chủ quan và truyền miệng của khách hàng cá nhân một nghiên cứu về ngành hàng chăm sóc cá nhân
Nghiên cứu tác động không gian dịch vụ tin tưởng lên sự viên mãn và truyền miệng của khách hàng TMĐT ngành hàng chăm sóc cá nhân. Phân tích chuyên sâu.
Nghiên cứu tác động không gian dịch vụ tin tưởng lên sự viên mãn và truyền miệng của khách hàng TMĐT ngành hàng chăm sóc cá nhân. Phân tích chuyên sâu.