Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
bền vững trong ngành nước uống
Nhận thức của thế hệ trẻ việt nam về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng trong ngành nước uống giải khát không cồn
Nghiên cứu nhận thức của thế hệ trẻ Việt Nam về trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng nước giải khát không cồn.
Trách Nhiệm Xã Hội Của Doanh Nghiệp Trong Ngành Nước Uống Giải Khát Không Cồn Tại Việt Nam
Nghiên cứu nhận thức của thế hệ trẻ Việt Nam về trách nhiệm xã hội doanh nghiệp và ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng nước giải khát không cồn.
Ngày đăng:
07/06/2025
Danh mục:
Thể loại khác
Tài liệu khác
53
0
0