Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Ảnh hưởng của sản phẩm giả
Luận văn the intention of vietnammese customer to purchase counterfeit product a theory of planned behavior approach
Nghiên cứu ý định của người tiêu dùng Việt Nam trong việc mua sản phẩm giả mạo qua lý thuyết hành vi có kế hoạch.
Nghiên Cứu Ý Định Mua Sản Phẩm Giả Của Khách Hàng Việt Nam Dựa Trên Lý Thuyết Hành Vi Có Kế Hoạch
Nghiên cứu ý định của người tiêu dùng Việt Nam trong việc mua sản phẩm giả mạo qua lý thuyết hành vi có kế hoạch.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
85
0
0