Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Ảnh hưởng của rủi ro đến mua sắm
Nghiên cứu sự ảnh hưởng của các yếu tố rủi ro đối với hành vi mua mỹ phẩm trực tuyến của sinh viên tại thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu ảnh hưởng của yếu tố rủi ro đến hành vi mua mỹ phẩm trực tuyến của sinh viên tại TP Hồ Chí Minh, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Yếu Tố Rủi Ro Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Mua Mỹ Phẩm Trực Tuyến Của Sinh Viên Tại TP.HCM
Nghiên cứu ảnh hưởng của yếu tố rủi ro đến hành vi mua mỹ phẩm trực tuyến của sinh viên tại TP Hồ Chí Minh, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Ngày đăng:
15/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
107
0
0