Ảnh hưởng của hoạt động marketing trên mạng xã hội facebook đến ý định tham quan di tích lịch sử của gen z trên địa bàn thành phố hà nội
Nghiên cứu về tác động của marketing Facebook tới quyết định tham quan di tích lịch sử của Gen Z tại Hà Nội. Phân tích xu hướng và hành vi tiêu dùng.
Các yếu tố của mạng xã hội ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến của khách du lịch tại thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu các yếu tố mạng xã hội tác động đến quyết định du lịch tại TP.HCM. Phân tích ảnh hưởng của trải nghiệm, thông tin, quảng cáo trực tuyến đến lựa chọn điểm đến.
Nghiên cứu các yếu tố mạng xã hội tác động đến quyết định du lịch tại TP.HCM. Phân tích ảnh hưởng của trải nghiệm, thông tin, quảng cáo trực tuyến đến lựa chọn điểm đến.