Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
ảnh hưởng của giá trị đến hành vi
Hạnh phúc trong mua sắm trực tuyến dưới tác động của giá trị mua sắm lòng tin và mua sắm tùy hứng một cách tiếp cận kép
Khám phá hạnh phúc trong mua sắm trực tuyến qua giá trị lòng tin và mua sắm tùy hứng với cách tiếp cận kép độc đáo.
Khám Phá Tác Động Của Giá Trị Mua Sắm Đến Lòng Tin Và Hành Vi Mua Sắm Tùy Hứng Trong Bối Cảnh Mua Sắm Trực Tuyến
Khám phá hạnh phúc trong mua sắm trực tuyến qua giá trị lòng tin và mua sắm tùy hứng với cách tiếp cận kép độc đáo.
Ngày đăng:
24/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
136
0
0