Nghiên cứu ảnh hưởng giá trị thương hiệu Bách Hóa Xanh đến ý định mua hàng của người dân TP.HCM trong đại dịch COVID-19. Phân tích chi tiết, chuyên sâu.
Change in customer behavior at supermarkets in viet nam
Nghiên cứu sự thay đổi hành vi mua sắm tại siêu thị Việt Nam sau đại dịch Covid-19. Phân tích xu hướng tiêu dùng mới và giải pháp cho các siêu thị thích ứng.
Nghiên cứu ảnh hưởng giá trị thương hiệu Bách Hóa Xanh đến ý định mua hàng của người dân TP.HCM trong đại dịch COVID-19. Phân tích chi tiết, chuyên sâu.
Nghiên cứu sự thay đổi hành vi mua sắm tại siêu thị Việt Nam sau đại dịch Covid-19. Phân tích xu hướng tiêu dùng mới và giải pháp cho các siêu thị thích ứng.