Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Yếu tố văn hóa và xã hội
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm rượu vang của người tiêu dùng ở tp hồ chí minh
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm rượu vang của người tiêu dùng tại TP Hồ Chí Minh trong bài viết này.
Factors influencing consumers behavior of wine in ho chi minh city
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng rượu vang tại thành phố Hồ Chí Minh trong bài viết này.
Luận văn một số yếu tố chính ảnh hưởng tới hành vi tiêu dùng quần áo thời trang nữ khu vực tp hcm
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng quần áo thời trang nữ tại TP.HCM, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn rượu vang của người tiêu dùng tại TP.HCM
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn sản phẩm rượu vang của người tiêu dùng tại TP Hồ Chí Minh trong bài viết này.
Ngày đăng:
23/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
119
0
0
Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Tiêu Dùng Rượu Vang Tại TP.HCM
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng rượu vang tại thành phố Hồ Chí Minh trong bài viết này.
Ngày đăng:
24/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
72
0
0
Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Tiêu Dùng Quần Áo Thời Trang Nữ Tại TP.HCM
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng quần áo thời trang nữ tại TP.HCM, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Văn Hóa - Nghệ Thuật
Thời trang - Làm đẹp
90
0
0