Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Yếu tố quyết định trong mua hàng online
Luận văn các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lại của người tiêu dùng khi mua hàng qua mạng internet tại tp hồ chí minh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lại của người tiêu dùng khi mua sắm trực tuyến tại TP Hồ Chí Minh.
Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Lại Của Người Tiêu Dùng Khi Mua Hàng Qua Mạng Tại TP. Hồ Chí Minh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lại của người tiêu dùng khi mua sắm trực tuyến tại TP Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
28/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
131
0
0