Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Ý định mua lặp lại sản phẩm thời trang
Luận văn thạc sỹ các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến với sản phẩm thời trang của người tiêu dùng tại thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến sản phẩm thời trang tại thành phố Hồ Chí Minh. Tìm hiểu xu hướng tiêu dùng.
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến thời trang tại TP. Hồ Chí Minh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến sản phẩm thời trang tại thành phố Hồ Chí Minh. Tìm hiểu xu hướng tiêu dùng.
Ngày đăng:
17/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
58
0
0