Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Xây dựng thương hiệu và nhận diện
Luận văn thạc sĩ phát triển thương hiệu ẩm thực trần của công ty tnhh mtv ẩm thực trần
Luận văn thạc sĩ phân tích chiến lược phát triển thương hiệu ẩm thực Trần, công ty TNHH MTV ẩm thực Trần, hướng đến sự phát triển bền vững.
Phát Triển Thương Hiệu Ẩm Thực Trần: Chiến Lược và Giải Pháp
Luận văn thạc sĩ phân tích chiến lược phát triển thương hiệu ẩm thực Trần, công ty TNHH MTV ẩm thực Trần, hướng đến sự phát triển bền vững.
Ngày đăng:
13/06/2025
Danh mục:
Văn Hóa - Nghệ Thuật
Ẩm thực
100
0
0