Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
xây dựng thương hiệu ngân hàng
Xây dựng và phát triển bền vững thương hiệu ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn việt nam
Khám phá chiến lược xây dựng và phát triển bền vững thương hiệu ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn tại Việt Nam.
Luận văn ảnh hưởng của một số yếu tố marketing mix lên liên tưởng thương hiệu của khách hàng tổ chức tình huống của ngân hàng tmcp quân đội tại tphcm
Nghiên cứu ảnh hưởng của marketing mix đến liên tưởng thương hiệu tại ngân hàng TMCP Quân Đội ở TP.HCM, cung cấp cái nhìn sâu sắc cho doanh nghiệp.
Xây Dựng Thương Hiệu Ngân Hàng Nông Nghiệp Việt Nam Bền Vững
Khám phá chiến lược xây dựng và phát triển bền vững thương hiệu ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn tại Việt Nam.
Ngày đăng:
23/05/2025
Danh mục:
Tài Chính - Ngân Hàng
Ngân hàng - Tín dụng
106
0
0
Ảnh Hưởng Của Marketing Mix Đến Liên Tưởng Thương Hiệu Tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Quân Đội
Nghiên cứu ảnh hưởng của marketing mix đến liên tưởng thương hiệu tại ngân hàng TMCP Quân Đội ở TP.HCM, cung cấp cái nhìn sâu sắc cho doanh nghiệp.
Ngày đăng:
28/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
108
0
0