Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Vai trò của yếu tố trực quan
Vai trò điều tiết của yếu tố trực quan lên mối quan hệ giữa ewom và ý định mua sản phẩm gia dụng điện tử bối cảnh hậu covid 19 tại việt nam
Nghiên cứu về ảnh hưởng của eWOM và yếu tố trực quan đến ý định mua hàng điện gia dụng trực tuyến tại Việt Nam sau đại dịch COVID-19.
Nghiên Cứu eWOM và Ý Định Mua Sản Phẩm Điện Gia Dụng Hậu COVID-19: Vai Trò của Yếu Tố Trực Quan
Nghiên cứu về ảnh hưởng của eWOM và yếu tố trực quan đến ý định mua hàng điện gia dụng trực tuyến tại Việt Nam sau đại dịch COVID-19.
Ngày đăng:
21/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
64
0
0