Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
vai trò của quà tặng trong marketing
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh ảnh hưởng của giá trị cảm nhận lên lòng trung thành của khách hàng mua đặc sản đà lạt làm quà tặng
Nghiên cứu ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến lòng trung thành của khách hàng khi mua đặc sản Đà Lạt làm quà tặng.
Ảnh Hưởng Của Giá Trị Cảm Nhận Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Mua Đặc Sản Đà Lạt
Nghiên cứu ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến lòng trung thành của khách hàng khi mua đặc sản Đà Lạt làm quà tặng.
Ngày đăng:
28/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
107
0
0