Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Ứng dụng AI trong dịch vụ khách hàng
Nghiên ứu xây dựng hệ thống nhận dạng tiếng nói tiếng việt sử dụng trong tổng đài hăm só kháh hàng tự động
Nghiên cứu xây dựng hệ thống nhận dạng tiếng nói tiếng Việt cho tổng đài chăm sóc khách hàng tự động, nâng cao hiệu quả phục vụ.
Luận văn thạc sĩ công nghệ thông tin nghiên cứu và xây dựng chatbot hỗ trợ người dùng trong ngân hàng
Luận văn thạc sĩ công nghệ thông tin nghiên cứu xây dựng chatbot hỗ trợ người dùng trong ngân hàng, nâng cao trải nghiệm dịch vụ tài chính.
Hệ Thống Nhận Dạng Tiếng Nói Tiếng Việt Trong Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng
Nghiên cứu xây dựng hệ thống nhận dạng tiếng nói tiếng Việt cho tổng đài chăm sóc khách hàng tự động, nâng cao hiệu quả phục vụ.
Ngày đăng:
23/05/2025
Danh mục:
Cao đẳng - Đại học
Công nghệ thông tin
82
1
0
Nghiên cứu và phát triển chatbot hỗ trợ ngân hàng
Luận văn thạc sĩ công nghệ thông tin nghiên cứu xây dựng chatbot hỗ trợ người dùng trong ngân hàng, nâng cao trải nghiệm dịch vụ tài chính.
Ngày đăng:
17/07/2025
Danh mục:
Luận Văn
Công nghệ thông tin
69
0
0