Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
tối ưu hóa hiệu suất ô tô
Nghiên ứu hệ thống trợ lái dùng động ơ nam hâm vĩnh ửu ự hìm ho ô tô điện
Nghiên cứu hệ thống trợ lái sử dụng động cơ nam châm vĩnh cửu cho ô tô điện, nâng cao hiệu suất và trải nghiệm lái xe an toàn.
Mô phỏng và khảo sát hoạt động ủa ly hợp ma sát trong hệ thống truyền lự ơ khí ủa ô tô
Khám phá mô phỏng và khảo sát hoạt động của ly hợp ma sát trong hệ thống truyền lực khí của ô tô, nâng cao hiệu suất và độ bền.
Nghiên cứu đạc tính động lực học quá trình chuyển số của ôtô có hộp số tự động at
Nghiên cứu đạc tính động lực học quá trình chuyển số của ôtô có hộp số tự động AT, giúp tối ưu hiệu suất và trải nghiệm lái xe.
Nghiên Cứu Hệ Thống Trợ Lái Động Cơ Nam Châm Vĩnh Cửu Cho Ô Tô Điện
Nghiên cứu hệ thống trợ lái sử dụng động cơ nam châm vĩnh cửu cho ô tô điện, nâng cao hiệu suất và trải nghiệm lái xe an toàn.
Ngày đăng:
23/05/2025
Danh mục:
Kỹ Thuật - Công Nghệ
Tự động hóa
100
0
0
Nghiên Cứu Hoạt Động Của Ly Hợp Ma Sát Trong Hệ Thống Truyền Lực Ô Tô
Khám phá mô phỏng và khảo sát hoạt động của ly hợp ma sát trong hệ thống truyền lực khí của ô tô, nâng cao hiệu suất và độ bền.
Ngày đăng:
23/05/2025
Danh mục:
Kỹ Thuật - Công Nghệ
Cơ khí - Chế tạo máy
76
0
0
Nghiên Cứu Đặc Tính Động Lực Học Trong Chuyển Số Ô Tô Tự Động
Nghiên cứu đạc tính động lực học quá trình chuyển số của ôtô có hộp số tự động AT, giúp tối ưu hiệu suất và trải nghiệm lái xe.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kỹ Thuật - Công Nghệ
Cơ khí - Chế tạo máy
100
0
0