Luận văn thạc sĩ nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua thịt tươi của khách hàng tại siêu thị co op mart vĩnh long
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua thịt tươi của khách hàng tại siêu thị Co.op Mart Vĩnh Long, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Luận văn thạc sĩ khảo sát mức độ tác động của các yếu tố đến xu hướng mua thực phẩm hữu cơ trực tuyến tại thành phố hồ chí minh
Khảo sát tác động của các yếu tố đến xu hướng mua thực phẩm hữu cơ trực tuyến tại TP.HCM, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Tiểu luận kế hoạch marketing cho sản phẩm nước mắm hạnh phúc 60 độ đạm công ty tnhh chế biến thực phẩm hạnh phúc tại thị trường việt nam trong năm 2021
Khám phá kế hoạch marketing cho sản phẩm nước mắm Hạnh Phúc 60 độ đạm tại thị trường Việt Nam năm 2021, từ công ty TNHH Chế Biến Thực Phẩm Hạnh Phúc.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh ảnh hưởng của tính vị chủng thái độ thù nghịch và ý thức sức khỏe đến sự sẵn lòng mua thực phẩm xuất xứ từ trung quốc một nghiên cứu tại đà lạt
Nghiên cứu ảnh hưởng của tính vị chủng, thái độ thù nghịch và ý thức sức khỏe đến sự sẵn lòng mua thực phẩm Trung Quốc tại Đà Lạt.
Luận văn thạc sĩ công nghệ thực phẩm xây dựng dữ liệu về đặc tính cảm quan cấu trúc cho sản phẩm thịt ở việt nam
Luận văn thạc sĩ công nghệ thực phẩm nghiên cứu đặc tính cảm quan cấu trúc sản phẩm thịt tại Việt Nam, cung cấp dữ liệu hữu ích cho ngành.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua thịt tươi của khách hàng tại siêu thị Co.op Mart Vĩnh Long, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.