Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
thị trường thời trang nội địa
Tác động truyền miệng trực tuyến đến ý địnhmua sắm sản phẩm thương hiệu thời trang nộiđịa nghiên cứu trường hợp thành phố hà nội
Nghiên cứu tác động của truyền miệng trực tuyến đến ý định mua sắm sản phẩm thương hiệu thời trang nội địa tại Hà Nội.
Tác Động Của Truyền Miệng Trực Tuyến Đến Ý Định Mua Sắm Thời Trang Nội Địa Tại Hà Nội
Nghiên cứu tác động của truyền miệng trực tuyến đến ý định mua sắm sản phẩm thương hiệu thời trang nội địa tại Hà Nội.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Internet Marketing
135
0
0