Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
thị trường bia và xu hướng tiêu dùng
Luận văn nghiên cứu các thành phần giá trị thương hiệu bia sài gòn
Nghiên cứu các thành phần giá trị thương hiệu bia Sài Gòn, phân tích yếu tố ảnh hưởng và đề xuất giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu.
Nghiên Cứu Giá Trị Thương Hiệu Bia Sài Gòn: Tác Động và Giải Pháp Phát Triển
Nghiên cứu các thành phần giá trị thương hiệu bia Sài Gòn, phân tích yếu tố ảnh hưởng và đề xuất giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
79
0
0