Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Thay đổi thói quen tiêu dùng sau Covid-19
Đồ án marketing các yếu tố tác động đến ý định mua thức ăn qua ứng dụng grabfood của giới trẻ hậu covid 19
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thức ăn qua ứng dụng GrabFood của giới trẻ sau Covid-19, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Thức Ăn Qua Ứng Dụng GrabFood Của Giới Trẻ Hậu Covid-19
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua thức ăn qua ứng dụng GrabFood của giới trẻ sau Covid-19, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
148
0
0