Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Thay đổi thói quen mua sắm trong COVID-19
Nghiên cứu ảnh hưởng của marketing liên kết đến ý định mua hàng trên các sàn tmđt ngành hàng thời trang của sinh viên thời kỳ dịch covid 19
Nghiên cứu tác động của marketing liên kết đến ý định mua hàng trên sàn thương mại điện tử thời trang của sinh viên trong thời kỳ dịch Covid-19.
Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Marketing Liên Kết Đến Ý Định Mua Hàng Trên Sàn TMĐT Ngành Thời Trang Trong Thời Kỳ COVID-19
Nghiên cứu tác động của marketing liên kết đến ý định mua hàng trên sàn thương mại điện tử thời trang của sinh viên trong thời kỳ dịch Covid-19.
Ngày đăng:
23/06/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
96
0
0