Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Tăng traffic website bán hàng 2024
Các yếu tố của nhận thức thương hiệu sản phẩm sữa bò tươi tác động đến ý định mua lặp lại của người tiêu dùng tại thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu nhận thức thương hiệu sữa tươi ảnh hưởng ý định mua lại của người tiêu dùng TP.HCM. Phân tích các yếu tố chính và đề xuất giải pháp.
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lại sữa tươi: Nghiên cứu tại TP.HCM
Nghiên cứu nhận thức thương hiệu sữa tươi ảnh hưởng ý định mua lại của người tiêu dùng TP.HCM. Phân tích các yếu tố chính và đề xuất giải pháp.
Ngày đăng:
20/04/2025
Danh mục:
Luận Văn
Kinh tế - Thương mại
174
0
0