Tâm lý và thói quen mua sắm

Khám phá hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam qua luận án nghiên cứu, phân tích xu hướng và yếu tố ảnh hưởng.

Ngày đăng: 25/01/2025

164
2
0
Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam, phân tích xu hướng và yếu tố ảnh hưởng trong bối cảnh thương mại điện tử phát triển.

Ngày đăng: 25/01/2025

174
0
0
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm mỹ phẩm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam trong luận văn thạc sĩ này.

Ngày đăng: 25/01/2025

102
0
0
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của người tiêu dùng tại TP HCM.

Ngày đăng: 21/02/2025

107
0
0