Luận án nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng việt nam
Khám phá hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam qua luận án nghiên cứu, phân tích xu hướng và yếu tố ảnh hưởng.
Luận án tiến sĩ nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng việt nam
Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam, phân tích xu hướng và yếu tố ảnh hưởng trong bối cảnh thương mại điện tử phát triển.
Luận văn thạc sĩ các yếu tố ảnh hƣởng đến ý định mua sắm mỹ phẩm trực tuyến của ngƣời tiêu dùng việt nam
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm mỹ phẩm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam trong luận văn thạc sĩ này.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của người tiêu dùng tại tp hcm
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của người tiêu dùng tại TP HCM.
Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam, phân tích xu hướng và yếu tố ảnh hưởng trong bối cảnh thương mại điện tử phát triển.