Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
tâm lý tiêu dùng và rủi ro
Ảnh hưởng của cảm nhận rủi ro đến hành vi mua sắm trực tuyến các thiết bị điện điện tử tại việt nam luận văn thạc sĩ
Nghiên cứu ảnh hưởng của cảm nhận rủi ro đến hành vi mua sắm trực tuyến thiết bị điện tử tại Việt Nam trong luận văn thạc sĩ.
Ảnh Hưởng Cảm Nhận Rủi Ro Đến Hành Vi Mua Sắm Trực Tuyến Thiết Bị Điện Tử Tại Việt Nam
Nghiên cứu ảnh hưởng của cảm nhận rủi ro đến hành vi mua sắm trực tuyến thiết bị điện tử tại Việt Nam trong luận văn thạc sĩ.
Ngày đăng:
25/06/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
118
0
0