Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Tâm lý người tiêu dùng trong thời trang
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm thời trang nhanh của người tiêu dùng tại hà nội
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm thời trang nhanh của người tiêu dùng tại Hà Nội trong bài viết này.
Luận văn thạc sĩ các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của người tiêu dùng trên địa bàn hà nội với loại hình kinh doanh thời trang trực tuyến
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của người tiêu dùng tại Hà Nội trong lĩnh vực kinh doanh thời trang trực tuyến.
Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Mua Sắm Thời Trang Nhanh Tại Hà Nội
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm thời trang nhanh của người tiêu dùng tại Hà Nội trong bài viết này.
Ngày đăng:
23/05/2025
Danh mục:
Văn Hóa - Nghệ Thuật
Thời trang - Làm đẹp
128
0
0
Những Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Lòng Trung Thành Của Người Tiêu Dùng Trong Kinh Doanh Thời Trang Trực Tuyến Tại Hà Nội
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của người tiêu dùng tại Hà Nội trong lĩnh vực kinh doanh thời trang trực tuyến.
Ngày đăng:
08/06/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
92
0
0