Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Tâm lý mua sắm trong thương mại điện tử
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên nền tảng thương mại điện tử tại thành phố hồ chí minh
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên nền tảng thương mại điện tử tại thành phố Hồ Chí Minh.
Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Mua Hàng Ngẫu Hứng Trên Thương Mại Điện Tử Tại TP.HCM
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên nền tảng thương mại điện tử tại thành phố Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
25/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
52
0
0