Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh tăng cường nguồn lực và động lực để khách hàng đồng tạo sinh dịch vụ một nghiên cứu trên các bệnh nhân đái tháo đường sử dụng thiết bị y tế tại nhà
Luận văn thạc sĩ phân tích cách tăng cường nguồn lực và động lực để khách hàng đồng tạo sinh dịch vụ cho bệnh nhân đái tháo đường.
Luận văn thạc sĩ the mediating role of perceived value in the relationship between service quality and trust a case study of private general hospital in hcmc
Nghiên cứu vai trò trung gian của giá trị cảm nhận trong mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và niềm tin tại bệnh viện tư ở TP.HCM.
Luận văn thạc sĩ sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện đa khoa đồng nai
Khám phá luận văn thạc sĩ về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh ảnh hưởng của nguồn lực tương tác và uy tín thương hiệu lên hành vi sau mua của khách hàng một nghiên cứu trong ngành dịch vụ y tế
Nghiên cứu ảnh hưởng của nguồn lực tương tác và uy tín thương hiệu đến hành vi sau mua của khách hàng trong ngành dịch vụ y tế.