Tâm lý khách hàng trong dịch vụ y tế

Luận văn thạc sĩ phân tích cách tăng cường nguồn lực và động lực để khách hàng đồng tạo sinh dịch vụ cho bệnh nhân đái tháo đường.

Ngày đăng: 10/01/2025

137
0
0
Nghiên cứu vai trò trung gian của giá trị cảm nhận trong mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ và niềm tin tại bệnh viện tư ở TP.HCM.

Ngày đăng: 25/01/2025

67
0
0
Khám phá luận văn thạc sĩ về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai.

Ngày đăng: 25/01/2025

109
0
0
Nghiên cứu ảnh hưởng của nguồn lực tương tác và uy tín thương hiệu đến hành vi sau mua của khách hàng trong ngành dịch vụ y tế.

Ngày đăng: 09/02/2025

107
0
0