Tâm lý học trong quảng cáo

Khám phá luận án tiến sĩ về ẩn dụ ý niệm trong quảng cáo tiếng Việt và tiếng Anh, phân tích sự khác biệt và tương đồng trong ngôn ngữ.

Ngày đăng: 25/01/2025

267
0
0
Khám phá tác động của thông tin thị giác trong quảng cáo truyền hình đến hành vi mua sắm của người tiêu dùng trong luận văn thạc sĩ này.

Ngày đăng: 25/01/2025

80
0
0
Khám phá ý nghĩa hàm ẩn trong ngôn ngữ quảng cáo mỹ phẩm, phân tích các chiến lược và tác động đến người tiêu dùng.

Ngày đăng: 31/01/2025

282
0
0
Khám phá ý nghĩa hàm ẩn trong ngôn ngữ quảng cáo mỹ phẩm, giúp hiểu rõ hơn về chiến lược tiếp thị và tâm lý người tiêu dùng.

Ngày đăng: 31/01/2025

282
0
0
Nghiên cứu thái độ sinh viên Tôn Đức Thắng với thương hiệu Maybelline sau khi xem MV quảng cáo "Mấy bé lì" và hành vi tiêu dùng.

Ngày đăng: 01/02/2025

56
0
0
Luận án tiến sĩ kinh tế phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi xem quảng cáo trên mạng xã hội tại Việt Nam, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.

Ngày đăng: 07/02/2025

152
0
0
Nghiên cứu ẩn dụ trong khẩu hiệu ngân hàng toàn cầu, phân tích cách sử dụng ngôn ngữ để thu hút khách hàng và tạo ấn tượng.

Ngày đăng: 09/02/2025

49
0
0