Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Tác động của xã hội đến mua sắm
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm sản phẩm thời trang trên ứng dụng di động của gen z tại thành phố hồ chí minh
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm thời trang trên ứng dụng di động của gen Z tại thành phố Hồ Chí Minh.
Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Mua Sắm Thời Trang Của Gen Z Trên Ứng Dụng Di Động Tại TP. Hồ Chí Minh
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm thời trang trên ứng dụng di động của gen Z tại thành phố Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
23/05/2025
Danh mục:
Văn Hóa - Nghệ Thuật
Thời trang - Làm đẹp
134
0
0