Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Tác động của trải nghiệm mua sắm
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đại học ngân hàng tp hcm khi mua sắm quần áo qua các kênh thương mại online 2021
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đại học ngân hàng TP HCM khi mua sắm quần áo qua kênh thương mại online năm 2021.
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên khi mua sắm quần áo online
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đại học ngân hàng TP HCM khi mua sắm quần áo qua kênh thương mại online năm 2021.
Ngày đăng:
24/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
89
0
0