Luận văn nghiên cứu mối quan hệ giữa sự thỏa mãn sự tin tưởng và rào cản chuyển đổi đến duy trì khách hàng sử dụng dịch vụ gửi tiết kiệm cá nhân của các ngân hàng tmcp trên địa bàn thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự thỏa mãn, tin tưởng và rào cản chuyển đổi trong duy trì khách hàng dịch vụ gửi tiết kiệm tại TP.HCM.
Luận văn những nhân tố rào cản chuyển đổi ảnh hưởng đến sự thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực phần mềm tại việt nam nghiên cứu trường hợp phần mềm kế toán misa
Nghiên cứu các rào cản chuyển đổi ảnh hưởng đến sự thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực phần mềm kế toán tại Việt Nam.