Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
tác động của nhận thức đến hành vi mua
Luận văn ảnh hưởng nhận thức sản phẩm nhãn hiệu riêng đến ý định mua hàng nghiên cứu trường hợp kênh siêu thị tại tp hồ chí minh
Nghiên cứu ảnh hưởng của nhận thức sản phẩm nhãn hiệu riêng đến ý định mua hàng tại siêu thị TP Hồ Chí Minh.
Ảnh Hưởng Của Nhận Thức Về Sản Phẩm Nhãn Hiệu Riêng Đến Ý Định Mua Hàng Tại Siêu Thị Ở TP.HCM
Nghiên cứu ảnh hưởng của nhận thức sản phẩm nhãn hiệu riêng đến ý định mua hàng tại siêu thị TP Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
28/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
101
0
0